รวมท่าเด็ด! ตันตระศาสตร์ พาสาวท่องสวรรค์ชั้นเจ็ด 7 กระบานท่ามาตรฐาน สู่เส้นทางสวรรค์รำไร โดยที่คุณนั้น..ไม่เคยลองมาก่อน




ไม่ว่าท่าหใม่ๆจะโลดโผนเพียงใดก็อาจจะสู้ท่วงท่าง่ายๆ ที่หลายคนอาจจะคุ้นชินอยู่แล้วถึงจะดูเป็นเรื่องที่ไม่ลื่นหูสักเท่าไหร่ แต่เชื่อเถอะว่าโลกเบี้ยวๆ ใบนี้คงจะมีชีวิตต่อไปโดยขาดคำว่า เซ้กส์ ก็แหมนี่มันสัญชาตญาณที่ติดตัวของมนุษย์มาตั้งแต่เกิดนี่นะเธอว์ แถมยังมีการคิดท่วงท่าสุดพิศดารในการร่วมรักกันมาแบบประชันกันแบบจะๆแข่งกันอีกต่างหาก แต่ไม่ว่าท่าใหม่ๆ จะโลดโผนเพียงใด ก็อาจจะต่อสู้ท่วงท่าง่ายๆ ที่หลายคนอาจจะคุ้นชินอยู่แล้ว

1. หันหน้าเข้าหากัน

ฟังดูลำบากยากเย็นใช่ไหมล่ะ แต่การยืนหันหน้าเข้าหากัน และปล่อยให้ดาบเล่มงามงัดเข้าฝักดาบในจังหวะที่ยากเย็นนี้ กลับดูเซ็กซี่และเร่าร้อนกว่าที่หลายๆคนคิดนัก โดยเฉพาะเมื่อดาบนั้นเข้าได้เพียงปากฝัก ยิ่งช่วยจุดไฟปรารถนาให้ร้อนแรงขึ้นอีกด้วย


2. เข้าประชิดด้านหลัง

อย่าเพิ่งคิดว่าจะเล่นประตูหลัง เพระานี่เป็นเพียงการเปลี่ยนท่าสำหรับเข้าทำประตูของหนุ่มๆเท่านั้น และแม่ท่วงท่าที่ว่านี้จะทำให้ให้การบรรจุหีบห่อเป็นไปได้ยุ่งยาก แต่ก็ทำให้ฝ่ายชายได้ซุกซนกับไฟหน้าและลูบไล้สัมผัสจุดต่างๆ ได้อย่างถนัดมุมที่ฝ่ายหญิงเองก็ต้องอดตื่นตัวจนเนื้อเต้นไม่ได้


3. ท่าดอกบัวตูม

ถึงจะดูเป็นอันตรายต่อเครื่องเคราที่แข็งนอกหนุ่มในของหนุ่มๆไปบ้าง แต่น้ำหนักของฝ่ายหญิงที่บรรจงลงมาและจังหวะการเข้าทำของทั้งสองฝ่ายไม่หนักหน่วงหรือรุนแรงมากไปนัก นี่อาจเป็นท่าจบบทรักที่โรแมนติกที่สุดในคืนนี้เลยก็เป็นได้ แถมท่าที่ว่านี้ยังทำให้การสอดใส่ของหนุ่มๆ ที่มีเครื่องเคราขนาดกระทัดรัด ดันฝ่ายประตูเมืองได้ลึกขึ้น แถมยังทำให้ฝ่ายหญิงได้มีโอกาสได้คุมเกมตามใจชอบอีก้วย



4. ด๊อกกี้

อีกหนึ่งท่ามาตรฐานสุดคลาสสิคที่ไม่มีใครในโลกไม่รู้จัก และด้วยท่วงท่าที่ทำให้การสอดใส่เข้าได้ลึกกว่าปกติ ยิ่งทำให้อรรถรสในการบรรเลงเพลงรักดำเนินไปได้อย่างดุดันมากยิ่งขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็อาจทำให้เสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้หญิงโดยไม่ได้ตั้งใจ


5. นอนตะแคงซ้อนกัน

หลายคนอาจสงสัย ว่าที่ว่านี้เซ็กซี่ตรงไหน เพราะไหนจะสอดใส่ยากแถมยังเข้าทำให้แบบติ้นๆบางๆอีกต่างหาก แต่หากใครหวังจุดไฟสวาทก่อนนอนล่ะก็ การถูไถแต่พองามก็สามารถสร้างกองไฟที่ดับได้ยากเช่นกัน ที่สำคัญท่านี้ยังเหมาะกับพ่อบ้านแสนซนที่มีแม่บ้านสุดเซ็กซี่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่อีกด้วย


6. ขี่ม้าส่งเมือง

หลังจากปล่อยให้ฝ่ายชายคุมเกมมานาน ลองเปลี่ยนกลับให้ผู้หญิงจะได้เป็นคนเริ่มบรรเลงเพลงสวาท และควบคุมจังหวะต่างๆตามใจชอบบ้าง และคุณจะพบวิวจากเบื้องล่าง นั้นงดงามและเร้าอารมณ์กว่าที่คุณคิด


7. มิชชันนารี

คงไม่มีท่าไหนครบรสไปกว่าท่วงท่าง่ายๆที่ธรรมชาติให้มา อย่างการนอนหันหน้าเข้าหากัน โดยฝ่ายหญิงให้สิทธิ์ฝ่ายชายรุกอย่างเต็มที่ และสนุกกับการคุมเกมได้อย่างเต็มที่ เรียกว่าเป็นท่ามาตรฐานระดับสากลที่สนุกได้เหมือนกันทั้งโลกก็ว่าได้



ใครมีท่าไหนเด็ดแนะนำแอดมินหน่อยนะคะ เพราะแอดมินไม่รู้จะสรรหาท่าไหนแล้ว อิอิ


ที่มา   :http://www.khaojing.com/12141/




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น